Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024

Sáng ngày 06/02/2024, Công đoàn Trường Đại học Hải Phòng tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024”. Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Trường.

 “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là một hoạt động thường niên do Liên đoàn Lao động Thành phố phát động và triển khai tới các Công đoàn cơ sở. Chương trình là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với những viên chức, người lao động là thương binh, con gia đình liệt sĩ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

My alt text

Quang cảnh chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ 2024”

Tại chương trình năm nay, Công đoàn Nhà trường đã trao 04 suất quà cho viên chức, người lao động là thương binh, con gia đình liệt sĩ; trao 20 suất quà cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các suất quà là 60.900.000 đồng, là nguồn hỗ trợ của UBND Thành phố, Quỹ mái ấm công đoàn Thành phố, Quỹ 1 ngày lương của Trường Đại học Hải Phòng và ngân sách của Công đoàn Trường năm 2024.

My alt text

PGS.TS Nguyễn Thị Hiên và PGS.TS Bùi Xuân Hải

trao quà Tết cho các VC, NLĐ là thương binh, con gia đình liệt sĩ

PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao sự tham mưu của Công đoàn Trường trong việc tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024”. Đây là dịp để lãnh đạo Nhà trường được gặp gỡ, chia sẻ những khó khăn với viên chức, người lao động. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn Trường, đồng chí Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực cố gắng, khắc phục hoàn cảnh riêng, vượt qua nghịch cảnh của bản thân để thực hiện tốt nhiệm vụ của gia đình và nhiệm vụ của Trường.

My alt text

Lãnh đạo Nhà trường trao quà Tết

cho VC, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

My alt text

Lãnh đạo Công đoàn Trường trao quà Tết 

cho VC, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Trần Thị Dinh, giáo viên Trường Mầm non Thực hành thay mặt viên chức, người lao động được nhận quà Tết bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn Nhà trường đã chăm lo đến đời sống tinh thần, mang đến cho gia đình các viên chức, người lao động diện chính sách và có hoàn cảnh khó khăn một mùa xuân đầy ấm áp yêu thương. Những suất quà “có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường, để chúng tôi tin rằng bên cạnh mình luôn có sự đồng hành chia sẻ của Công đoàn và Nhà trường”./.

Ban Truyền thông HPUni

 

Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên