Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024 - Mạnh mẽ niềm tin và khát vọng thành công!

Sáng ngày 15/02/2024 (tức Mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Trường Đại học Hải Phòng hân hoan và vui mừng tổ chức chương trình “Gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024”. Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, thường trực Công đoàn, Đoàn Thanh niên; các thầy, cô giáo là Bí thư, Phó Bí thư phụ trách Chi bộ, Trưởng, Phó các đơn vị; toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động khối Phòng, Ban, Trung tâm Phục vụ và Nội trú, Trung tâm Thông tin Thư viện.

My alt text

Đại biểu tham dự chương trình

Đây là buổi gặp mặt theo truyền thống hằng năm, không chỉ đơn thuần là dịp để các thầy, cô giáo, viên chức, người lao động Nhà trường gặp gỡ, chia sẻ niềm vui xuân mới, mà chính là dịp để tạo động lực, thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó, thống nhất của toàn trường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, đây cũng là dịp để khơi dậy, kết nối những tin tưởng và hy vọng thắng lợi mới.

My alt text

PGS.TS Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng

phát biểu chúc mừng năm mới tới VC, NLĐ

PGS.TS Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể viên chức, người lao động và các gia đình. Đồng chí Hiệu trưởng ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và những đóng góp quan trọng của mỗi cá nhân thầy, cô giáo đối với sự phát triển của Đại học Hải Phòng trong năm Quý Mão vừa qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn mỗi thầy, cô giáo, mỗi viên chức, người lao động hãy thực sự coi Đại học Hải Phòng là ngôi nhà thứ hai của mình, để yêu thương, gắn bó và cống hiến, vì sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Nhà trường.

My alt text

Lãnh đạo Nhà trường phát lộc đầu Xuân

cho Câu lạc bộ Văn nghệ sinh viên

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của chương trình, lãnh đạo Nhà trường đã gửi quà lì xì phát lộc đầu năm cho mỗi viên chức, người lao động với những mong ước tốt lành nhất đến mỗi cá nhân, gia đình và Trường Đại học Hải Phòng./.

Một số hình ảnh tại chương trình

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

Ban Truyền thông HPUni.

 

Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên